5 điều bạn phải biết trước khi chuyển tài sản

Nhưng cái nào trong số chúng sẽ hiệu quả hơn? Chọn một ngôi nhà có vòi chữa cháy hoặc sở cứu hỏa gần đó. Mô hình hiện tại trong số những người Mỹ đang tìm kiếm trong tương lai là mua nhà ở San Diego.

Chọn một ngôi nhà

Trước khi bạn có thể bắt đầu mua nhà bị tịch thu, ban đầu bạn sẽ cần phải hiểu những gì bạn đang tự làm. Mua nhà bị tịch thu mà không có thông tin cơ bản phù hợp giống như mua xe hơi và xe tải mà không cần lái thử; nó chỉ đơn thuần là vô nghĩa. Điều tuyệt vời là nhà bị tịch thu nhà vô cùng đơn giản để hiểu mặc dù bạn có bao nhiêu kinh nghiệm trong ngành.

Rất nhiều thợ đào vàng có người yêu thực sự, vì vậy người đàn ông dồi dào của họ đưa họ ra và đầu tư rất nhiều tiền mặt cho đến khi giếng cạn và người đam mê thực sự của họ vẫn ở nhà, gõ vào phễu tiền mặt của họ.

Không có hai gia đình giống nhau. Mỗi người sẽ có một bộ yêu cầu riêng của mình. Khi bạn mua sắm xung quanh nhà để bán, hãy lập một danh sách kiểm tra những thứ rất quan trọng với bạn. Điều này sẽ giúp bạn cắt các tùy chọn của bạn đến một hoặc 2 ngôi nhà tiềm năng. Đối với một gia đình đang phát triển, một ngôi nhà khởi đầu với 3 phòng ngủ là không đủ.

Tín dụng của bạn thế nào? Giống như nhiều sinh viên đại học, hiện tại bạn có thẻ tín dụng đứng tên bạn không? Tôi hy vọng bạn đã thực sự trả nó đúng hạn. Tín dụng tốt là điều kiện tiên quyết cho bất kỳ khoản vay mua nhà nào hiện nay. Bạn không còn quá trẻ để phát triển tín dụng xuất sắc. Nếu bạn không có, hãy mở một thẻ tính phí, đặt khí đốt của bạn mỗi tháng và sau đó trả hết mỗi tháng. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ thiết lập một lịch sử tín dụng tốt. Hầu hết các bạn hiện đang thực sự thực hiện những hành động này.

Điểm giảm giá cho phép bạn giảm lãi suất của bạn. Về cơ bản, chúng là tiền lãi trả trước, với mỗi điểm bằng 1% tổng số tiền cho vay. Thông thường, đối với mỗi điểm được trả cho khoản thế chấp 30 năm, lãi suất được giảm tối thiểu bằng 1/8 (or.125) của một phần điểm. Khi mua các khoản vay, hãy hỏi người cho vay về lãi suất với 0 điểm và sau đó xem tỷ lệ giảm bao nhiêu với mỗi điểm được trả. Nếu bạn chuẩn bị ở lại một ngôi nhà trong một thời gian xem xét rằng họ có thể giảm khoản thanh toán cho vay hàng tháng, điểm chiết khấu là thông minh. Điểm được khấu trừ thuế khi bạn mua một ngôi nhà và bạn có thể làm việc để người bán trả tiền cho một số trong số họ.

Không có một số lượng nhà bạn phải xem trước khi quyết định. Điển hình là sự hài hước hiện tại mà  Hà Nội Golden City không phải là quá nhiều nỗ lực nhưng nó thực sự mang lại quyền lực thực sự về mặt Bất động sản. Xem nhiều như nó đòi hỏi để tìm thấy một trong những bạn muốn. Trung bình, người mua nhà nhìn thấy 15 căn nhà trước khi chọn một. Chỉ cần đảm bảo tương tác thường xuyên với đại lý bất động sản của bạn về bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm. Nó sẽ giúp tránh lãng phí thời gian của bạn.

Bạn có thể sử dụng số lượng này theo phương pháp của riêng bạn và nhiều mục đích. Bạn có thể xóa nghĩa vụ tài chính tín dụng của bạn để tăng tỷ lệ tương lai của nó. Bạn cũng có thể trả các chi phí đáng lo ngại về năng lượng điện, điện thoại, Internet, tạp hóa, giặt ủi, vv bạn có thể đi du lịch hoặc kiểm tra y tế của thành viên trong gia đình nếu họ bị bệnh. Bạn có thể sắp xếp sự kiện của các sự kiện và lễ kỷ niệm độc đáo. Bạn có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu của bạn từ khoản tiền mặt này. Bạn cũng có thể mua nhà và một chiếc xe hơi và xe tải mới.

Mặc dù nó thường không được thực hiện, nhưng một điều mà bạn có thể làm là đi bộ quanh khu vực và nói chuyện với một vài cá nhân. Điều này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn một khái niệm hợp lý về những gì khu vực tương tự, tuy nhiên cũng thông báo cho bạn những khía cạnh nhất định của căn hộ Ipanema mà chỉ một khu vực sẽ biết. Căn hộ hoặc chung cư pandora nằm trong khu vực gần bãi biển, tuy nhiên cũng tương tự như các phương thức vận chuyển khác nhau (xe buýt, xe lửa và taxi). Ở đây, mọi thứ đều ở trong phạm vi đi bộ và đây là một lợi thế tuyệt vời.

Quỹ tình huống khẩn cấp của bạn phải bao gồm từ 3 đến 6 tháng chi tiêu sinh hoạt cơ bản thực sự của bạn. Hoặc hơn. Tôi có một số khách hàng với khoảng một năm tiền mặt được đặt sang một bên; thông thường, họ thường có nguy cơ tiêu cực, tự làm chủ hoặc có một dòng thu nhập tăng và giảm. Số lượng của bạn không bằng ba đến 6 tháng tiền lương của bạn - đó là các hóa đơn và chi phí nhất thiết bạn sẽ có nếu bạn không thể kiếm được thu nhập. Những khoản tiền này nên được bảo toàn trong tài khoản tiền, nói chung là tiết kiệm chi phí hoặc tài khoản thị trường cho vay. Quỹ khẩn cấp của gia đình Weinstein vẫn nằm trong Tài khoản tiết kiệm màu cam trực tiếp của ING.

Có rất nhiều tranh luận về lý do tại sao mua nhà là thông minh sau đó thuê. Bạn không "vứt bỏ" tiền cho thuê, bạn đang đầu tư cho tương lai của mình và nếu chương trình cho vay của bạn là một chương trình cho phép bạn thuê phòng ngủ cho một người bạn thân, bạn thực sự có thể bỏ lại một ít tiền vào túi của mình. Và nếu bạn có khả năng nhanh chóng đặt một ít moola sang một bên, có thể trì hoãn rằng chuyến đi châu Âu rốt cuộc không phải là một ý tưởng tồi!

Cuộc khủng hoảng tiền tệ quốc tế hiện nay ở nhiều quốc gia đã thực sự chứng minh điều đó. Điều này ngụ ý rằng nhiều khả năng họ sẽ cố gắng cung cấp nhà bị tịch thu nhà của bạn trở lại với công chúng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc cơ bản của quản lý tài sản thương mại hoặc nhà ở cho người mới bắt đầu

3 bước để trở thành một nhà đầu tư bất động sản lớn